D.I.Y. การ์ดวันแม่ by uni PIN & Style Fit

 MOTHER’S DAY CARD  

ในวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ เชื่อว่ามีหลายคนยังคงเขิลอายที่จะบอกรักคุณแม่อยู่ วันนี้ยูนินำไอเดียทำการ์ดแฮนเมดวันแม่แบบน่ารักๆ มาฝากไว้เพื่อนำไปเป็นของขวัญแทนความรู้สึกให้กับคุณแม่ที่น่ารักของพวกเรา รับรองว่าการ์ดที่เขียนจากความรู้สึกนี้จะต้องทำคุณแม่ซึ้งแน่นอน

 MOTHER’S DAY CARD by uni PIN  

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปากกาตัดเส้นอย่าง uni pin อยู่การวาดภาพความประทับใจในการ์ดก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการทำการ์ดที่สื่อความหมายได้ดี ปากกา uni pin ช่วยในการวาดภาพทำให้เส้นดูคมชัด โดดเด่นเรื่องหัวที่มีความทนทาน สามารถเขียนได้ทั้งบนกระดาษ และบนผ้า หมึกสามารถกันน้ำได้และยังมีขนาดหัวปากกาที่หลากหลายให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้อีกด้วย หากใครกำลังมองหาปากกาดำที่สามารถตัดเส้นหรือวาดภาพลองใช้ uni pin กันดูนะคะ

 MOTHER’S DAY CARD by uni Style Fit  

การ์ดคำอวยพร หากเพื่อนๆ ไม่ถนัดวาดรูปลองเขียนบรรยายความรู้สึกลงในการ์ดก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เพื่อนๆ สามารถทำกันได้ไม่ยาก ยูนิแนะนำให้ใช้ปากกา uni Style fit ที่มีหลากหลายสีสันมาเขียนบรรยายความรู้สึก และตกแต่งการ์ดให้สวยงาม รับรองได้เลยว่าเขียนความรู้สึกได้อย่างลื่นสบายไม่ติดขัดแน่นอน หากใครที่ชอบบรรยายความรู้สึกผ่านการใช้สีสันของปากกา ขอแนะนำให้ใช้ปากกา uni Style fit จ้า