5 แอพแต่งรูปที่ควรมีติดโทรศัพท์!

สมัยนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องถ่ายรูปไม่ว่าจะกิน นั่ง เดิน เที่ยว แต่ถ่ายรูปเสร็จก็ใช่ว่าลงได้เลย ต้องผ่านการปรับแต่งจากแอพแต่งรูปกันใช่ไหม วันนี้ยูนิก็เลยหยิบแอพลิเคชั่นแต่งรูปเด็ดๆ ที่ควรมีมาฝาก รูปของเพื่อนๆ ทุกคนจะได้ออกมาสวยได้ดั่งใจ ไปดูกันเลยว่ามีแอพพลิเคชั่นอะไรบ้าง

VSCO

 VSCO แอพนี้เป็นที่นิยมสำหรับหนุ่มสาว Hipster ที่มีฟิลเตอร์การแต่งภาพมากมาย และโทนสีที่น่าสนใจ เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบคุมโทนสีในไอจี ที่เป็นสีและโทนสไตล์ Hipster เรียบหรูแต่ดูดี ต้องโหลดมาลองแต่งแล้วละ ไม่งั้นจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องน้า VSCO มีให้ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ซึ่งจะแตกต่างกันแค่จำนวนฟีลเตอร์ที่ให้ดาวน์โหลดเท่านั้น

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS
ระบบ iOS : https://itunes.apple.com/th/app/vsco-cam/id588013838?mt=8
ระบบ Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vsco.cam&hl=en

POMELO – Absolute filters

 แอพพลิเคชัน POMELO – Absolute filters! เป็นอีกหนึ่งแอพแต่งภาพที่แนะนำให้โหลดมาติดเครื่องไว้ซึ่งแอพ Pomelo Camera จะเหมาะกับผู้ที่ชอบการแต่งภาพแนวฮิปสเตอร์ แต่งรูปให้สวยได้อย่างใจ พร้อมทั้งยังทำการ Crop, Rolate และ Fade รูปได้ภายในตัว คนส่วนมากจะใช้งานแอพแต่งรูปนี้ก่อนจะอัพภาพลงใน Instagram

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS
ระบบ IOS : https://itunes.apple.com/us/app/pomelo-absolute-filters/id839452750?mt=8
ระบบ Andriod : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beautyplus.pomelo.filters.photo

A color story

 A color story เป็นอีกหนึ่งแอพลิเคชั่นที่มีฟีลเตอร์ให้เลือกมากถึง 100 ฟีลเตอร์ มีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ซึ่งแอพนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งรูปสไตล์เกาหลี เน้นสีสดใส โดยเราสามารถปรับสีให้โดดเด่นกว่าเดิมได้อย่างง่ายดาย สำหรับเพื่อนๆ ที่คุมโทนสีในไอจีสไตล์ภาพขาว สดใส สไตล์โคเรียลองแอพนี้เลย

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS
ระบบ IOS : https://itunes.apple.com/us/app/a-color-story/id1015059175?mt=8
ระบบ Andriod : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.acolorstory

ขอบคุณภาพจาก : www.pinterest.com

Analog Film

 Analog film สีดีงามอย่าบอกใคร เป็นแอพที่มีหลากหลายสีและหลากหลายอารมณ์ให้เลือกสรร มีฟีลเตอร์การปรับแต่งภาพที่สดใส ภาพออกมาดูสไตล์โคเรียนิดๆ มีสีแต่งภาพหลากหลายโทน มีทั้งสีชมพู สีส้ม สีสว่างสดใส โดย Analog flim แบ่งออกเป็น 8 แอพ โดยจะแบ่งเป็นชื่อประเทศต่างๆ เช่น Paris , Tokyo , Korea ได้อรรถรสในการแต่งแน่นอนจ้า

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS
ระบบ IOS : https://itunes.apple.com/th/app/analog-paris/id1035219562?l=th&mt=8
ระบบ Andriod : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.psd2filters.analogfilmphotofilters&hl=th

RNI film

 RNI Film เป็นอีกหนึ่งแอพดีๆ ที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ที่เป็นสาวกโทนภาพสไตล์กล้องฟิลม์ เพราะฟิลเตอร์ที่ให้เลือกใช้ มีหลากหลายแนวและฟรีอีกด้วย ทั้งเป็นภาพเก่าไสตล์วินเทจหรือสีภาพอาร์ตๆ ให้ได้อารมณ์ความเก่าแก่ ซึ่งการปรับแต่งก็ไม่ยาก ใช้งานก็ง่าย ดีขนาดนี้เพื่อนๆ ต้องโหลดมาติดในมือถือแล้วละ

สามารถดาวน์โหลดได้ในระบบ IOS
ระบบ IOS : https://itunes.apple.com/th/app/rni-films/id1017098672?l=th&mt=8

ขอบคุณภาพจาก : petapixel.com

เพื่อนๆ โดนใจแอพพลิเคชั่นตัวไหนกันบ้างเอ่ย ? ลองไปโหลดมาเล่นกันดูน้าจะได้มีภาพสวยๆ โพสลงโซเชียล เรียกไลค์ เรียกคอมเม้นท์กันได้อย่างมากมาย ว่าแล้วก็ไปหารูปสวยๆ มาแต่งกันเลยดีกว่า