D.I.Y. Umbrella by uni Posca

💦 Umbrella by uni Posca 💦

หน้าฝนแบบนี้ใครยังไม่มีร่มพกติดตัว หรือเบื่อร่มลายเก่าแล้ว มากองกันตรงนี้เลยค่ะ ยูนิแนะนำให้ลองทำ DIY ร่มลายแบบคิ้วๆ เหมาะกับสไตล์คนใสๆ แถมยังเป็นลายของเราแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย ไปดูกันดีกว่าอุปกรณ์มีอะไรบ้างเอ่ย…

อุปกรณ์
1. ปากกา uni Posca
2. ปากกา uni Paint Marker
3. กรรไกร
4. แบบลายการ์ตูน (เลือกตามที่ต้องการ)

อย่างแรกเริ่มต้นด้วยการนำลายการ์ตูนน่ารักๆ หรือลายที่เราชอบมาทาบลงบนพื้นผิวร่ม พร้อมแปะสติกเกอร์ใสเพื่อกันภาพเคลื่อนที่ เราจะได้ลายได้อย่างสะดวกออกมาเป๊ะตามแบบ(วิธีการนี้เหมาะสำหรับผู้ที่วาดไม่เก่ง)

พร้อมแล้วก็ลงมือวาดกันเลยค่า ซึ่งการ DIY ครั้งนี้เราเลือกหยิบใช้ปากกาของยูนิมา 2 แบบ คือ uni Paint Marker และ uni Posca แต่น้องๆ สามารถเลือกใช้ปากกาอย่างใดอย่างหนึ่งได้นะคะแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนค่ะ

ต่อมานำปากกา uni Paint Marker มาตัดเส้นขอบดำ เพื่อเพิ่มให้เห็นลายคมชัดมากยิ่งขึ้น และหลังจากนั้น เมื่อเราวาดลายเสร็จเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้วางทิ้งไว้ให้แห้งสัก 10 – 15 นาที และใช้เสปย์พ่นเคลืออีกชั้นจะช่วยให้สีติดทนน้ำมากยิ่งขึ้นค่ะ

เสร็จเรียบร้อยแล้วค่าา ร่มน้องหมีของเรา เพียงเท่านี้เราก็ได้ร่มพร้อมเตรียมออกไปลุยในวันที่ฝนตกแล้วค่ะ ไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่ไหมล่ะ แถมมีร่มไปใช้งาน ในสไตล์ของตัวเองไม่เหมือนใครอีกด้วยน้าา