ทริคเด็ด จดเลคเชอร์ด้วยปากกา uni style fit

👉 ทริคเด็ด จดเลคเชอร์ด้วยปากกา uni style fit 👈

เพื่อนๆ วัยเรียนอย่างเราต้องจดเลคเชอร์กันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วใช่ไหมละ แต่จะทำยังไงให้เลคเชอร์ดูน่าอ่าน อ่านแล้วเข้าใจง่าย สวยงาม วันนี้ยูนิเลยเอาทริคเล็กๆ น้อยๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน

✨ คุณสมบัติ Style fit : ปากกาที่สามารถเลือกปลอก และ ไส้ได้เอง มีให้เลือกหลากหลายมีทั้งปลอกแบบ 3 ไส้ 4 ไส้ 5 ไส้ และไส้มีทั้งหมึกเจล signo หมึก Jetstream หรือดินสอกดก็ได้ พกสะดวกในด้ามเดียว

✨ ใช้สัญลักษณ์ในการช่วยจำ
การจดเลคเชอร์โดยใช้สัญลักษณ์ต่างๆ เป็นตัวช่วยให้แยกประเด็นเนื้อหาได้อย่างชัดเจน เช่น การขึ้นหัวข้อใหม่,การเน้นเนื้อหาที่สำคัญ หรือการจัดเรียงเนื้อหาตามลำดับ การใช้สัญลักษณ์ต่างๆ ทำให้เนื้อหาการจดดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

✨ ใช้รูปภาพประกอบ
รูปภาพต่างๆ ทำให้เกิดสีสันในการจดเลคเชอร์ได้เป็นอย่างดี และสามารถเข้าใจเนื้อหาที่ต้องการจะสื่อได้ง่ายยิ่งขึ้น เราจะใช้วิธีการวาดหรือ หารูปจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือและนำมาแปะให้เกิดภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นก็ได้เช่นกัน

✨ ปากกาสี ช่วยในการจำ
เพื่อนๆ คงจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วว่าสีต่างๆ ช่วยในการจำและแยกแยะเนื้อหาได้ ดังนั้นการจดเลคเชอร์จึงต้องใช้ปากกาสี ยิ่งใช้เป็นปากกาสไตล์ฟิตยิ่งสะดวกเพราะสามารถใส่ไส้ได้หลากสีในด้ามเดียว เพื่อนๆ ต้องมีกันคนละด้ามแล้วละ