โปรดระวัง !! ปากกามาร์คเกอร์ UNI® ปลอมกำลังแพร่ระบาด

ปากกามาร์คเกอร์ UNI® ปลอมกำลังแพร่ระบาดตามร้านค้าที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะจังหวัดสมุทรปราการ ชลบุรี ระยอง บริษัท มิตซูบิชิ เพนซิล (ไทยแลนด์) จำกัด รับทราบและไม่ได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์นี้ ทางบริษัทฯจึงได้ร่วมมือกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจอย่างเข้มข้น โดยไม่นานมานี้ บริษัทฯได้จับกุมผู้ขาย ปากกามาร์คเกอร์ UNI® ปลอมในพื้นที่ภาคตะวันออก ผู้ขายได้ถูกดำเนินคดี ปรับ และถูกพิพากษารอลงอาญา ส่วนปากกามาร์คเกอร์ UNI® ปลอมจำนวนกว่า 6,000 ด้าม ได้ถูกยึดไว้และจะนำไปท าลายต่อไป ทั้งนี้บริษัทฯจะไม่เพิกเฉยต่อการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและจะดำเนินการสืบค้นและทำลายปากกามาร์คเกอร์ UNI® ปลอมให้หมดไปจากท้องตลาดและจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ปากกามาร์คเกอร์ UNI® ปลอมทำจากส่วนผสมที่มีคุณภาพต่ำและอาจผสมสารอันตราย รวมทั้งไม่มีการออกเอกสารรับรองใดๆ จากผู้ขาย อีกทั้ง ผู้ขายปากกามาร์คเกอร์ UNI® ปลอมไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับสารเคมีส่วนประกอบ หรือ ออกเอกสาร RoHs, MSDS และ SOC ให้แก่ท่านได้ ผู้ขายสินค้าเหล่านี้จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายและความสูญเสียใดๆ ได้ ตัวท่านเอง องค์กรและธุรกิจของท่านกำลังตกอยู่ในความเสี่ยงกับการใช้สินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานเช่นนี้

โปรดอย่าสนับสนุนธุรกิจผิดกฎหมายเหล่านี้และทำให้องค์กรของท่านปลอดภัยด้วยการสั่งซื้อปากกามาร์คเกอร์ UNI® ของแท้จากผู้จัดจ าหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งเสมอ หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท มิตซูบิชิ เพนซิล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ทาง https://www.uni-ball.co.th/contact-us/

News & Events

Show latest news from update date