ไอเดียตกแต่งกรอบจดโน้ตด้วยปากกาและดินสอกด uni

ไอเดียตกแต่งกรอบจดโน้ตด้วยปากกาและดินสอกด uni

สายจดโน้ตมาทางนี้!!!! เตรียมหยิบปากการวบรวมมาให้พร้อม เพราะวันนี้เราได้นำไอเดียการตกแต่งกรอบโน้ตสุดต๊าช มาให้สาวก uni ได้เป็นแนวทางไว้ใช้กัน

ครั้งนี้เราเลือกปากกาหมึกเจลหัวแหลมมา ก็คือรุ่น uni-ball one ที่มีสีหมึกให้เลือกใช้มากถึง 20 สี หยิบมาเขียนได้เพลินๆ ต่อมาเป็นปากกาเน้นข้อความรุ่น uni Propus window รุ่นนี้ก็มีสีหมึกน่ารักๆ เยอะมาก มีทั้งรุ่นที่เป็นด้ามหัวปากกาสำหรับเขียนและหัวไฮไลท์สำหรับเน้นข้อความด้วยนะ และรุ่นสุดท้ายจะเป็นดินสอกด Kuru Toga ด้ามสีพาสเทลสุดดือ นำมาใช้ร่วมกับไส้ดินสอกดสี uni Nano Dia ได้เข้ากันสุดๆ ว่าแต่จะมีไอเดียไหนเข้ารอบบ้างไปดูกัน

#uni-ball one

💬 ตกแต่งกรอบจดโน้ตด้วยปากกาเจล uni-ball one ได้ง่ายๆ เพียงแค่เริ่มจากวาดรูปทรงเรขาคณิตที่เราคุ้นเคยกันตั้งแต่เด็ก เช่น สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม วงกลม วาดเรียงต่อกัน สลับสีเอย ปรับขนาดสักหน่อย เติมแต่งสีสันให้สนุกด้วยปากกาเจล uni-ball one มีสีให้เลือกเยอะถึง 20 สี จึงเหมาะแก่การนำมาเขียนโน้ต หรือตกแต่งเอามากๆ แค่นี้โน้ตเราก็ดูน่าอ่านมากขึ้นแล้ว

#uni Propus window

💬 ใครว่าปากกาเน้นข้อความมีไว้แค่ขีดเน้นข้อความ สำหรับภาพนี้เราเลือกหยิบปากกาเน้นข้อความมาใช้วาดและ ระบายสีเป็นลาย icons น่ารักๆ และเชื่อมต่อกันกับเส้นปะจุดๆ โดยใช้สีระหว่างสีเข้มและสีอ่อน พยายามคุมโทนให้สีไปในทิศทางเดียวกัน แค่นี้เราก็จะมีกรอบโน้ตที่โดดเด่น สะดุดตาให้ได้ใช้งานกันแล้วแบบไม่ต้องง้อเครื่อง Printer เลย

ความพิเศษของ uni Propus window คือฝั่งหัวไฮไลท์ใส สามารถมองเห็นส่วนที่ลงสีผ่านช่องหน้าต่างได้ โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือ

  1. รุ่น PUS-102T มีหัวเมจิกขนาด 0.6 มม. & หัวไฮไลท์ใส
  2. รุ่น PUS-103T มีหัวปากกาขนาด 0.4 มม. & หัวไฮไลท์ใส
    เหมาะแก่การนำมาเขียนหรือใช้ตัดเส้นขอบก็ได้ ทำให้ภาพคมชัดมากขึ้นอย่างในภาพ หรือจะไว้เขียนโน้ตคำศัพท์สำคัญก็ได้นะ

#uni Kuru Toga
& #uni Nano Dia

💬 ภาพนี้เราตกแต่งกรอบไว้สำหรับใช้ในช่วงเทศกาลต่างๆ เช่น ในช่วง Christmas เราก็จะเน้นเป็นไอคอนที่เกี่ยวกับเทศกาลอย่างลาย icons ของขวัญ สโนว์แมน ต้นสน ถุงเท้า หรือในช่วงวาเลนไทน์ คิดอะไรไม่ออก กรอบลายหัวใจต้องมาแน่นอน แต่ถ้าอยากเพิ่มสีสันก็เพียงนำดินสอ Kuru Toga มาใช้ร่วมกับไส้ดินสอสี Nano Dia จะเพิ่มความปังให้กรอบมากยิ่งขึ้น

และเสริมเส้นคมชัดด้วยไส้ดินสอกดรุ่น uni Leads 2B ที่มีความเข้ม สามารถนำมาเพิ่มความคมชัดให้กับรูปภาพได้อีกด้วย และไส้ดินสอรุ่นนี้ยังมีความแข็งแรง
ไม่มีผงไส้ดินสอให้เปื้อนมืออีกด้วย