วางแผนเขียน New Year’s Resolution ต้อนรับปีใหม่ 2566

ปีใหม่นี้เริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้ชีวิตด้วยการมาวางแผนเขียน New year’s resolution ต้อนรับปีใหม่กันเถอะ

❤  🎅 🦌 ❄️ 🔔

เพิ่มความสนุกในการเขียนให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น สิ่งนึงที่ขาดไม่ได้เลยก็คือปากกาจาก uni วันนี้เรานำปากกาหลากหลายชนิดมาสร้างความครีเอทมากมาย อย่างปากกามาร์คเกอร์ uni POSCA และ ปากกาตัดเส้น uni Pin ใช้สำหรับตกแต่งหัวข้อ ปากกาเน้นข้อความ 2 หัว uni Propus window สำหรับตกแต่งความสวยงามให้กับรอบๆ กรอบ และตบท้ายด้วยการเขียนรายละเอียดด้วยปากกาเจลหลากสีสัน uni-ball one

ถ้าพร้อมแล้วก็มาเริ่มกันเลย …

1. เริ่มเขียนหัวข้อที่เราตั้งใจจะเริ่มต้นทำในปี 2023 แบ่งเป็นกลุ่มๆ ตกแต่งหัวข้อให้มีสีสันสวยงาม เพียงลงสีด้วยปากกามาร์คเกอร์ uni POSCA พร้อมตัดขอบด้วยปากกาไฟน์ไลน์ตัดเส้น uni Pin

2. ตกแต่งรอบๆและสร้างกรอบด้วยปากกาเน้นข้อความ 2 หัว uni Propus Window ให้น่ารักมากยิ่งขึ้น นอกจากจะใช้ไฮไลท์แล้วนำมาใช้ตกแต่งยังได้อีกด้วย ฝั่งหัวปากกาไฟน์ไลน์จะนำมาระบายสีหรือตัดเส้นก็ได้นะ

3. หลังจากนั้นเขียนความตั้งใจลงในกรอบตามหัวข้อที่แบ่งไว้ด้วยปากกาเจล uni-ball one ใครวางแผนตั้งใจจะทำอะไรก็เขียนใส่ลงไปได้เลย

ถ้าหากเป็นคนที่ชอบการเขียนแบบไม่จำเจ ขอแนะนำเป็น uni-ball one เลย เพราะเค้ามีสีให้เลือกเพียบ ทั้งสี standard และ limited ใครเป็นแฟนรุ่นนี้ ต้องสะสมให้ครบทุกซีรี่ย์เลยนะ