2 ไอเทมต้อนรับเปิดเทอม! เลือกปากกาคู่ใจ ตามสไตล์ที่ต้องการจด

2 ไอเทมต้อนรับเปิดเทอม!
เลือกปากกาคู่ใจ ตามสไตล์ที่ต้องการจด

เปิดเทอมนี้ ขอแนะนำ! 2 ปากกาคุณภาพ ที่อยู่คู่ใจนักเรียน นักศึกษาตลอดมา

  1. uni Jetstream
    เขียนลื่น แห้งไว หมึกไม่เยิ้ม เป็นหมึกลูกลื่น แต่เขียนแล้วให้ความรู้สึกคล้ายหมึกเจล กันน้ำ และเขียนทับบนลิขวิดที่แห้งแล้วได้ เหมาะกับผู้ที่ชอบจดไวๆ หรือเขียนเยอะๆ มาพร้อมสีใหม่ Apple Green และ Apricot น่ารักมาก แถมราคาไม่แพงด้วย ขนาดหัว 0.5mm.
  2. uni-ball Signo RT1
    หัวปากกาไร้ขอบ Edgeless tip ที่ช่วยลดแรงเสียดทานขณะเขียน เป็นหมึกเจล เขียนลื่นมาก เพราะที่หัวปากกาลบขอบคม ลดแรงเสียดทานขณะเขียน จับถนัดมือ น้ำหมึกกันน้ำ และคมชัด มีให้เลือกหลายสี แถมยังเปลี่ยนไส้ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบจดให้เส้นเขียนที่สวยงาม ไม่ว่าจะใช้ในการจดใช้งานทั่วไป เซ็นเช็คหรือเอกสารสำคัญ มีขนาดหัวให้เลือกทั้ง 0.38mm. และ 0.5mm.

เลือกใช้ได้ตามสไตล์ที่ต้องการจด ตอบโจทย์ และถูกใจทุกคนแน่นอน หาซื้อได้แล้วที่ร้านเครื่องเขียนชั้นนำทั่วไป หรือคลิกที่ลิงก์ออนไลน์ด้านล่างจ้า

uni Jetstream เขียนลื่น แห้งไว หมึกไม่เยิ้ม มาพร้อมกับ 2 สีใหม่ล่าสุด Apple Green และ Apricot คิ้วท์มากแถมราคาไม่แพงด้วย เหมาะกับคนที่ต้องจดเยอะๆ

uni-ball Signo RT1 หัวปากกาไร้ขอบ Edgeless Tip ช่วยลดแรงเสียดทานขณะเขียน มาพร้อมกับ One-motion Design ไร้รอยต่อ จับง่าย เขียนถนัดมือ มีหลายสีให้เลือก เหมาะสำหรับจดให้เส้นเขียนสวยงาม

ไม่ว่าจะเป็น ”uni Jetstream” หรือ “uni-ball Signo RT1” มีไว้ทั้งคู่ก็ อุ่นใจ หายห่วง!! ไม่กังวลเรื่องการจดอีกต่อไป

หาซื้อได้แล้วที่