ของขวัญพิเศษ ต้อนรับเทศกาลที่กำลังจะมาถึง

ของขวัญพิเศษ ต้อนรับเทศกาลที่กำลังจะมาถึง

❤  🎅 🦌 ❄️ 🔔

ลมหนาวมาทีไรทำให้รู้สึกถึงกลิ่นอายบรรยากาศความสนุกรื่นเริงที่กำลังใกล้เข้ามาถึงเร็วๆ นี้แล้วซิ

หลายๆ คนคงกำลังมองหาของขวัญที่ดีสักชื้นกันอยู่ใช่ไหมล่ะ? เอาล่ะ uni มีของขวัญสุดพิเศษที่อยากมานำเสนอ อาจจะดูเหมือน Hard sell ไปสักนิด แต่บอกเลยถ้าใครได้ไปแล้วได้ใช้แน่นอนไม่เกินจริง

และนั่นก็คือเซ็ทปากการุ่นต่างๆ จาก uni นี่เอง นอกจากจะนำไปจับฉลากกับเพื่อนพ้องแล้ว ยังสามารถส่งมอบให้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสดีๆ พิเศษช่วงนี้ด้วย

รับรองถูกใจทั้งคนให้และคนได้รับแน่นอน แอดยังอยากได้เลย แต่ว่าแต่จะอ้อนใครได้บ้างน้า~

หากจะนำไปจับฉลากแลกของขวัญกับกลุ่มเพื่อนที่มีใจรักในการเขียน ต้องแพ็กคู่นี้เลย เซ็ทนักเขียน uni-ball one & Propus window ที่รวมทั้งปากกาเจลสีและปากกาไฮไลท์ไว้ด้วยกัน บอกเลยว่าถูกใจแน่นอน

หากใช้กับ 2 สถานการณ์จับฉลากและมอบเป็นของขวัญแนะนำเซ็ทคู่หูนักออกแบบ uni Pin & POSCA นี้เลยเหมาะมาก uni Pin ปากกาตัดเส้นครบครันไปด้วยปากกาหัวเข็มและหัวพู่กัน จับคู่เข้ากับปากกามาร์คเกอร์หลากสีโดยเฉพาะรุ่นนี้เป็นสี Limited Dark color เข้ากับเทศกาลสุดๆ

มาถึงเซ็ทสุดท้ายเหมาะสำหรับวัยทำงานชาว Office ต้องเซ็ทปากกาหลายระบบ uni Jetstream MSXE5-1000 & SXE3-800 เป็นได้ทั้งของขวัญพิเศษให้ผู้หลักผู้ใหญ่ก็ได้ หรือจะจับฉลากกับเพื่อนร่วมงานก็ดี รับรองได้ใช้งานทุกคน หรือจะซื้อพร้อมไส้รีฟิลไปด้วยเลยก็ได้น้า