หน้าฝนนี้ไม่กลัวข้อมูลหาย แนะนำหมึก Super ink กันน้ำ นวัตกรรมพิเศษจากยูนิ

หน้าฝนนี้ไม่กลัวข้อมูลหาย

ขอแนะนำปากกา uni หมึก Super ink กันน้ำ นวัตกรรมพิเศษจากยูนิโดยเฉพาะ กับปากกา 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่สามารถกันน้ำได้สีไม่ซีดจาง โดยแต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน

  • ปากกาเจล uni Signo RT เป็นปากกาหมึกเจลที่มีคุณสมบัติแตกต่างจากปากกาทั่วไปตรงที่เขียนลื่น เส้นคม เขียนสวย มีขนาดหัวทั้ง 0.38 มม. และ 0.5 มม.
  • ปากกาตัดเส้น uni Pin จะวาดรูป ดีไซน์ผลงาน ต้องยกให้ uni Pin เลย เพราะมีหัวปากกา ทั้งแบบหัวเข็มขนาดตั้งแต่ 0.03 มม. จนถึง 0.8 มม. และหัวพู่กัน ใช้กับงานดีไซน์ตามลายเส้นสไตล์ที่คุณชอบได้เลย
  • ปากกาลูกลื่น uni Jetstream Sport เป็นปากกาน้ำหมึกพิเศษที่มีคุณสมบัติเขียนลื่นเหมือนปากกาเจล แต่คงคุณสมบัติแห้งไวแบบปากกาลูกลื่น ที่สำคัญหมึกไม่เยิ้ม ไม่เปื้อนมือ

ถ้าจะให้แนะนำปากกาลูกลื่น ที่มีคุณลักษณะเหมือนเจลแต่แห้งไวกว่า ก็ต้องด้ามนี่เลย” uni Jetstream Sport” เพราะเขียนลื่น แห้งไว หมึกไม่เยิ้ม ไม่เปื้อนมือ และไม่ว่าคุณจะถนัดเขียนมือซ้าย หรือมือขวารับรองเลยว่าตัวหมึกไปเปื้อนมืออย่างแน่นอน

ใครๆ ก็รัก uni Signo RT เพราะด้วยหัวปากกาที่แข็งแรงทำจาก Stainless จึงทำให้ได้เส้นเขียนที่คมชัด หมึกไม่เยิ้มและ ลดการเกิดจุดที่เส้นเขียนอีกด้วยนะ

ถ้าพูดถึงปากกาตัดเส้นก็ต้องด้ามนี้แหละ uni Pin เป็นปากกาตัดเส้นที่เหล่านักวาดภาพ และนักออกแบบนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก เพราะมีหัวปากกาให้เลือกหลากหลายขนาดตั้งแต่ 0.03 มม. – 0.8 มม.จะเส้นบางเส้นหนาเรามีครบ ไม่พอยังมีหัวแบบพู่กันอีกด้วย และที่สำคัญ กันน้ำ ทนทานต่อแสงแดด