ใหม่! ปากกามาร์คเกอร์ uni Posca 4 เซ็ทใหม่

uni Posca 4 เซ็ทมาใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

รอบนี้ไม่ธรรมดา Posca จัดชุดใหญ่มาให้เพื่อนๆได้ใช้กันแบบจุกๆ ถึงสองรุ่น 4 สไตล์ กับปากกามาร์คเกอร์ uni Posca Standard Color set และ uni Posca Soft Color set ที่มาในแบบหัวเขียนที่แตกต่างกัน

  • รุ่น PC-1MR เป็นจะหัวปากกาแบบ Pin Type มีขนาดเส้นเขียน 0.7มม. เหมาะกับการนำไปใช้ในการตัดเส้น วาดแบบร่าง ใช้ได้ดีเลยค่ะ
  • รุ่น PC-1M เป็นหัวปากกาแบบ Bullet Shaped ขนาดเส้นเขียนจะมีขนาด 0.7 มม. – 1.0มม. สามารถใช้ระบายสีน้ำหมึกได้ดี ในพื้นผิวที่ไม่เรียบ ด้ามนี้ยืนหนึ่งเลย

นอกเหนือจากนี้แล้วยังช่วยทำให้การวาดรูปของเรานั้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ที่สำคัญแอบมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวสีลับด้ามใหม่ด้วยนะ ว่าแต่จะเป็น Set ไหน? แล้วเป็นอะไรที่มาใหม่ก็ไปดูกันได้เลย

uni Posca Standard Color
Set สีเข้มถึงใจ

มีให้เลือกถึง 2 รุ่น ด้านบนจะเป็นรุ่น PC-1MR และ ด้านล่างจะเป็นรุ่น PC-1M ทั้ง 2 รุ่นจะเป็นสีโทนเดียวกัน แตกต่างกันเฉพาะหัวเขียนเท่านั้น

uni Posca Soft Color
Set สีพาสเทลหวานละมุนไม่ไหว

มีให้เลือก 2 รุ่นเช่นกันก็คือ PC-1MR และ PC-1M นอกจากเรื่องของเส้นเขียนจะแตกต่างกันแล้ว โดยเฉพาะในรุ่น ของ PC-1MR นี้จะมีสีใหม่ที่เพิ่มมาก็คือ ✨Glacier blue✨ สีฟ้าอ่อนละมุนมากกก

ไหนๆ แล้วก็โชว์ลายเส้นความน่ารักให้ดูกันไปเลย ใครชอบแบบไหน เส้นไหนก็เลือกกันได้ตามใจชอบเลยน้าาา สำหรับใครที่ได้ครอบครอง uni Posca Set ใหม่นี้มาแล้วก็อย่าลืม Tag มาอวดแอดมินกันได้นะคะ

Tag :