เทรนด์การแต่งตัว 2019 รู้ก่อนไม่มีเอาท์!

อัพเดทเทรนด์ก่อนใคร ไม่มีเอาท์แน่นอน ปฎิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าสมัยนี้การแต่งตัวเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่วัยรุ่นให้ความสำคัญไม่น้อย ดังนั้นในครั้งนี้ยูนิจึงรวบรวมเอาเทรนด์แฟชั่นในปี 2019 มาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

1. ลายแอนนิมอล (Animal Print) ลวดลายสิงสาราสัตว์

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะคุ้นชินกับลายนี้อยู่ไม่น้อย เพราะกำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ เช่น ลายงู ลายเสือ ที่เห็นผู้คนใส่กันอยู่มากมายทั้ง เสื้อ กางเกง กระโปรง ซึ่งนำมาจับมิกซ์แอนด์แมชต์กับผ้าเรียบๆ ก็ดูเก๋ไก๋กันไปอีกแบบ ยิ่งถ้าหากสาวๆ คนไหนอยากเปลี่ยนลุคตัวเองให้เป็นสาวเปรี้ยว บุคลิกมั่นใจ แนะนำต้องใส่ลายนี้เลย ใส่ปุ๊ปความมั่นใจมาเต็ม

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pinterest.com

2. เมทัลลิก งานเลื่อม งานกริตเตอร์ต้องมี

เทรนด์การแต่งตัวสไตล์นี้จะทำให้คุณมีความสุขและเพลิดเพลินจากการแต่งตัวมากขึ้น เดินไปไหนก็ดูสะดุดตากับสไตล์อันโฉบเฉี่ยว ซึ่งงานเมทัลลิก และงานเลื่อม ก็มีให้เลือกหลายสไตล์ไม่น้อย ทั้งเป็นเดรสสั้น เดรสยาว เสื้อบอดี้สูท หรือเสื้อคอกว้าง ก็มีให้เลือกใส่กันมากมาย

ขอบคุณภาพประกอบจาก : freepik.com

3. เสื้อเชิ้ตเรียบ เก๋ ดูดี

มาในปี 2019 ก็ยังคงความแรงไว้อยู่ไม่น้อยเพราะเสื้อเชิ้ตยังคงความเนี้ยบและเรียบหรูไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเสื้อเชิ้ตไม่ได้มีแค่คอปกธรรมดาเท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ทั้งเป็นเสื้อคอปกเปิดไหล่ เสื้อมีปกคอกว้าง ให้ดูมีกิมมิกมากขึ้น จะเอามาใส่กับอะไรก็ดูดีไปสักทุกอย่าง

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pinterest.com

4. ชุดลายกราฟฟิก หลากสีสัน

แฟชั่นลายกราฟฟิก คัลเลอร์ฟูลจะมาแรงแซงโค้งเอามาก ๆ ยิ่งถ้าใส่เป็นเดรสยาวลายพร้อยทั้งตัว ยิ่งทำให้คุณดูโดดเด่น สะดุดตา หรือเป็นมินิเดรสสวยหวานน่ารักจะใส่ไปเที่ยวหรือทำงานก็ดีไม่แพ้กัน หากใครไม่อยากตกเทรนท์ต้องรีบสอยมาไว้ในตู้กันสักตัวสองตัวแล้วค่า

ขอบคุณภาพประกอบจาก : freepik.com

5. สไตล์ดาร์กโทน มินิมอล

มาต่อกันด้วยแฟชั่นโทนดำที่ต้องมีติดตู้ไว้ เพราะการแต่งตัวสไตล์ดาร์กๆ เน้นโทนสีดำหรือเทาเข้มทั้งตัว ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ทำให้ดูเป็นสาวลึกลับ มีเสน่ห์น่าค้นหากันเลยทีเดียวและสีดำนี้ยังเหมาะกับสาวทุกเพศทุกวัยกันเลยก็ว่าได้ ใส่ได้ทุกโอกาส มีติดตู้ไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

ขอบคุณภาพประกอบจาก : freepik.com

6. เสื้อแฮนด์เมดไหมพรมถัก แบบสไตล์สาวหวาน

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เสื้อถักไหมพรมก็ยังคงมีมาให้เราเห็นกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะจับมาแมตช์กับกระโปรงสั้นสีพาสเทลก็ดูน่ารักหวานๆ ไปอีกแบบ หรือจะนำใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาม้าเท่ๆ ก็ดูดีมีสไตล์ หรือสาวหวานที่แบบว่าหวานเจี๊ยบบบ ก็สามารถนำเสื้อไหมพรมมาแมชเข้าเซ็ทกับกระโปรงจีบดูคุณหนูสุดๆ ไปเลยค่า

ขอบคุณภาพจาก : sistacafe.com

ยูนิหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่สนใจเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัว
และในครั้งหน้ายูนิจะมาแนะนำข้อมูลดีๆ อะไรอีก รอติดตามกันได้เลย
และอย่าลืมอัพเดทข่าวสารของยูนิได้ที่แฟนเพจ uni-Thailand