8 Gifts idea for season of happiness

เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะมาถึงแล้ววว  ใครที่กำลังหาไอเดียของขวัญอยู่? วันนี้ยูนิมีไอเดียมาแนะนำกัน พอเข้าเดือนธันวาคมก็เหมือนเป็นธรรมเนียมที่เราทุกคนต้องหาซื้อของขวัญเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนหรือมอบให้กับคนพิเศษ วันนี้ยูนิก็เอาไอเดียการซื้อของขวัญที่จะทำให้คนที่ได้รับประทับใจมาให้เพื่อนๆ ลองนำไปเป็นไอเดียกันดูนะคะ

1. กระเป๋าหลากหลายสไตล์

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-01

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

กระเป๋าเป็นของขวัญเบสิคเลยก็ว่าได้ แต่รับรองถูกใจคนรับอย่างแน่นอนเพราะสามารถนำไปใช้ได้จริง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าตัง กระเป๋าคล้องมือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าเป้ เยอะแยะไปหมด ส่วนทริคในการเลือกก็ไม่ยากพยายามเลือกที่เป็นสีเบสเข้าไว้ เช่น ดำ น้ำตาล ขาว หรือสีที่ผู้ให้ชื่นชอบ

2. เครื่องประดับชิคๆ

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-02-1

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

เดี๋ยวนี้วัยรุ่นแบบเราๆ ขาดไม่ได้เลยคือเครื่องประดับ ต่างหู กำไร แหวน สร้อยคอ ใส่กันแบบชิคๆ เก๋ๆ ยิ่งสมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ชอบใส่เครื่องประดับคุณผู้ชายที่แต่งตัวจัดจ้านก็ติดเครื่องประดับไม่แพ้กัน ดังนั้นยูนิแนะนำว่าก่อนซื้อให้ใครเราควรจะศึกษาไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของเขาไว้ก่อนจะได้ช่วยในการตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

3. สมุด Planner 2018

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-03

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

สมุด Planner น่ารักๆ เอาใจคนที่ชอบจด หรือมีกิจกรรมให้ทำในแต่ละวันมากมาย เรียกได้ว่าทั้งน่ารักและน่าใช้เป็นประโยชน์ให้กับผู้รับด้วย แถมสมุด planner ยังให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ลองไปมองหาตามร้านเครื่องเขียนดูน้าแต่แอบกระซิบว่า Planner ของเกาหลีน่ารักมากกกก

4. ปากกาสีหลายสไตล์

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-04

uni Signo Dx

ขอบคุณภาพจาก : www.jetpens.com

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-05-1

uni Jeststream MSXE5-1000

สมัยนี้อุปกรณ์เครื่องเขียนกลายเป็น accessories อย่างหนึ่งของเด็กๆ วัยเรียนแบบเราไปแล้ว ยิ่งถ้ามีปากกาสีแบบเป็นเซ็ท หรือ ปากกาลายการ์ตูนน่ารักๆ ก็น่าจะมีติดกระเป๋าดินสอกันทุกคน ยูนิคิดว่าการซื้อเครื่องเขียนเป็นของขวัญแทนใจให้กับเพื่อนๆ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีทีเดียว หรือหากเป็นปากกาที่มีฟังก์ชั่นครบในด้ามเดียวยิ่งดีไปอีก ใครกำลังมองหาเครื่องเขียนที่จะนำไปเป็นของขวัญยูนิแนะนำเลย เพราะสมัยนี้ปากกาน้ำเงินด้ามเดียวคงไม่พอแล้วละ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ > https://www.facebook.com/uniball.co.th/

5. แก้วน้ำหรือกระติกน้ำแสนเก๋

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-06

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

ในตอนนี้แก้วน้ำคงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ ห้ามพลาดในการนำมาเป็นของขวัญเพราะใช้ได้ทุกเพศทุกวัยด้วยดีไซน์และรูปทรงที่เปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย จะพกพาไปไหนก็สะดวก เช่นแก้วน้ำ Yeti แก้วน้ำสตาบัค  เรียกได้ว่าเป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้นที่น่าจะโดนใจผู้รับได้เต็มๆ

6. Case โทรศัพท์น่ารักๆ

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-07-1

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

เคสโทรศัพท์ธรรมดาๆ อาจจะดูไม่พิเศษพอ เทศกาลแสนพิเศษแบบนี้อาจจะสั่งทำเคสที่เป็นชื่อผู้รับหรือตัวอักษรย่อของชื่อไปเลยก็ได้ เพราะเคสโทรศัพท์เป็นของใช้ที่ใช้ได้จริงและเป็นของใช้ที่สามารถติดตัวไปได้ตลอดอีกด้วยนะคะ

7. ช็อกโกแลตอร่อยไม่มีเบื่อ

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-09-1

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

เชื่อว่าหลายคนๆ ต้องชอบกินช็อกโกแลตกันอยู่แล้วละ ยิ่งเข้าช่วงเทศกาลคริสมาสต์ ปีใหม่ ช็อกโกแลตยี่ห้อต่างๆ ก็พากันทำแพคเกจน่ารักๆ มาเอาใจลูกค้ากันยกใหญ่ เพื่อที่จะได้เหมาะนำมาเป็นของขวัญเนื่องในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ซึ่งเพื่อนๆ จะนำไปมอบให้แบบจัดเป็นกระเช้าหรือจะเป็นกล่องเดี่ยวน่ารักๆ ไปเลยก็ได้ ยังไงก็ลองไปเลือกซื้อกันดูนะคะ

8. ของขวัญ D.I.Y สุดสร้างสรรค์

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-11

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-10

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

8-gifts-idea-for-season-of-happiness-11

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

จะเทศกาลไหนๆ ของขวัญ D.I.Y ก็ยังคงเป็นอะไรที่ครองใจวัยรุ่นแบบเราเพราะนอกจากจะไม่ซ้ำใครยังสื่อถึงความตั้งใจของผู้ให้อีกด้วย เช่น การ์ดคำอวยพรปีใหม่ที่ทำขึ้นด้วยใจ, กล่องความทรงจำที่มีทั้งภาพพร้อมข้อความน่ารักๆ ยูนิว่าเพียงแค่นี้ก็สุขใจทั้งผู้ให้ถูกใจทั้งผู้รับแล้ว

เพื่อนๆ คงจะได้ไอเดียการซื้อของขวัญจากยูนิบ้างน้า แต่อย่าลืมว่าของขวัญจะมีคุณค่าขึ้นอยู่กับความตั้งใจของผู้ให้ไม่ใช่ราคาของสิ่งของนะคะ ยิ่งวัยเรียนแบบเราเพียงแค่ซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ให้กันและกันแค่นี้ก็สุขใจแล้วและยูนิก็หวังว่าเพื่อนๆ จะมีความสุขกับเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้นะคะ