กิจกรรมสำหรับสาวโสดในวันแห่งความรัก

คนไหนโสดแสดงตัวหน่อย?
ใกล้จะถึง 14 กุมภาวันแห่งความรักกันแล้ว คนมีคู่ก็คงสุขใจกันไป ส่วนคนโสดอย่างเราคงต้องหาอะไรทำคลายเหงากันสักหน่อย
วันนี้ยูนิจะมาแนะนำกิจกรรมให้กับคนโสดได้ลองทำกัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1. นัดกลุ่มสาวโสด

valentine-activities-01

วันพิเศษแบบนี้จะให้นอนอยู่บ้านก็เหงาแย่ นัดเพื่อนแก้งค์สาวโสดออกมาแฮงค์เอาท์กันซะเลย เพื่อนพวกนี้แหละจะเข้าใจเรามากที่สุดเพราะหัวอกเดียวกัน โดยลองหากิจกรรมง่ายๆ ทำร่วมกัน เช่น กินข้าว ร้องคาราโอเกะ ถ่ายรูปกันชิลๆ สบัดบอบเชิดใส่คนมีคู่ไปเลยค่า

2. ซีรีย์ดีช่วยคุณได้

valentine-activities-02

มีซีรีย์มากมายที่น่าติดตาม ดูได้ทั้วันไม่มีเบื่อ เพื่อนๆ อาจจะลองหาซีรีย์ที่ตัวเองสนใจไม่ว่าจะเป็นซีรีย์เกาหลี อเมริกา ยูนิขอบอกเลยว่าเพื่อนๆ จะเพลิดเพลินไปกับการดูซีรีย์ทั้งวัน ได้ทั้งอรรถรสและยังฟินอีก มีหลายตอนให้ติดตามยิ่งดูยิ่งเพลินจนเพื่อนๆ อาจจะลืมเวลานอนกันไปเลย

3. มอบของขวัญให้ตัวเองเป็นรางวัล

valentine-activities-03

เปย์ตัวเองให้หนักๆ ไปเลยค่า คนมีคู่ก็ซื้อของให้คู่เขากันไป ส่วนคนโสดอย่างเรานะหรอก็ต้องซื้อให้ตัวเองสิค่า อย่าได้แคร์! เลือกได้ตามใจชอบ จะถูกหรือแพงก็คิดว่าซะว่าเป็นของขวัญให้ตัวเราเอง แฮปปี้ไม่แพ้คนมีคู่แน่นอน

4. โชว์ฝีมือทำกับข้าว

valentine-activities-04

เพื่อนๆ จะทำอาหารเก่งหรือไม่เก่งไม่สำคัญ ถือว่าลองฝีมือเตรียมตัวไว้ก่อนมีแฟน ลองหาเมนูง่ายๆ ทำตามยูทูป ไม่ว่าจะเป็น ของคาว ของหวาน คุ้กกี้ ถือว่าเป็นเมนูพิเศษให้ตัวเองหรือครอบครัวของเพื่อนๆ  แล้วถ่ายรูปสวยๆ อวดคนมีคู่ไปเลยค่า

5. สัตว์เลี้ยงคู่ใจ

valentine-activities-05

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนคิดไม่ออกทางตันสุดทางแล้วจริงๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไป ลองหันมามองรอบข้างเรายังมีเจ้าตูบเจ้าเหมียวที่รักคุณไม่น้อยไปกว่าใคร ถือโอกาศนี้มอบความรักให้กับเขาด้วยการพาไปเดินเล่น หรือทำกิจกรรมดีๆ สักวันรับรองว่าคุณจะลืมเรื่ิองวันนกนกของวันนี้ไปเลยค่า

ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ความรักเป็นสิ่งที่ดีเสมอเมื่อเกิดขึ้น แต่ถ้ารักแล้วต้องรักอย่างมีสติ
เอาเป็นว่ายูนิขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ทุกคนใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุขที่สุด
ถึงเราจะนก แต่เราต้องเป็นพญานกอย่างสง่า ฮ่าๆๆ
ครั้งหน้ายูนิจะมีเรื่องราวอะไรดีๆ มาแนะนำอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ